HCM: (028) 3822 8680 | HN: (024) 3634 3953 | info@yaskawavn.com

usa EN | vn VI

logo
Trang chủ / Tin tức

YASKAWA xây dựng Trung tâm kỹ thuật công nghệ tại Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng và phát triển của thị trường ngành tự động hóa trong thời đại 4.0,  sau khi mở rộng văn phòng tại Hồ Chí Minh vào năm 2019, Công ty Yaskawa Electric Việt Nam tiếp tục mở rộng văn phòng tại Hà Nội vào cuối tháng 5 năm 2020. Văn phòng mới có địa chỉ tại: khu Khối Nối, Tòa nhà N02-T1, khu Đoàn Ngoại Giao, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm. Đây được xem là Trung tâm kỹ thuật công nghệ của Yaskawa tại Việt Nam với diện tích hơn 400m2 bao gồm các khu vực showroom, training room, meeting room, tạo điều kiện cho khách hàng đến tham quan cũng như tham dự các khóa đào tạo được giảng dạy bởi các chuyên gia kỹ thuật của Yaskawa.

 

 

Khu vực showroom mới với diện tích gần 150m2 trưng bày các dòng sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu và chiến lược của Yaskawa như các thiết bị biến tần, động cơ, servo, PLC, robot công nghiệp,.v.v.v. Khách hàng giờ đây sẽ có cơ hội tham quan trực tiếp dây chuyền sử dụng robot công nghiệp trong nhà máy và quy trình vận hành của hệ thống thông qua các bộ demo sản phẩm. Ngoài ra, phòng showroom này còn là công cụ hỗ trợ rất nhiều cho các buổi đào tạo đội ngũ kỹ sư của khách hàng, giúp tăng tính tương tác và thực tiễn.

 

 

Một số sản phẩm trưng bày tại khu vực Showroom:

    

 

   

 

Bên cạnh đó, nhiều phòng training hơn đã được đầu tư để dáp ứng nhu cầu đào tạo của khách hàng trong thời gian sắp tới cũng như các lớp đào tạo định kỳ của Yaskawa được mở vào mỗi tháng.