HCM: (028) 3822 8680 | HN: (024) 3634 3953 | info@yaskawavn.com

usa EN | vn VI

logo
Trang chủ / Tin tức

YASKAWA phát triển mở rộng văn phòng tại TP Hồ Chí Minh

Trong hơn 1 năm vừa qua, cùng với sự phát triển sôi động của nền kinh tế, công ty Yaskawa Electric Việt Nam cũng đã có nhiều sự thay đổi mang tính chiến lược. Cuối năm 2018, Yaskawa đã mở thêm một văn phòng đại diện tại thành phố Bắc Ninh để đáp ứng nhu cầu ở thị trường miền Bắc cũng như tăng chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong các khu công nghiệp trọng điểm lân cận. Đến tháng 6 năm 2019 Yaskawa lại tiếp tục mở rộng trụ sở chính tại Hồ Chí Minh với quy mô tăng gấp 2 lần văn phòng cũ. 

 

 

Điều đáng chú nhất trong lần mở rộng này là Yaskawa đã xây dựng khu vực Showroom với các bộ demo hệ thống và sản phẩm của Yaskawa. Cụ thể bao gồm:

 

Palletizing Robot Demo System 

Bộ demo mô phỏng quy trình bốc xếp các sản phẩm hàng hóa như thùng carton, bao bì từ dây chuyền sản xuất lên pallet, thể hiện một giải pháp tổng thể của Yaskawa. Bao gồm robot gắp GP25 và hệ thống gắp sản phẩm sử dụng cơ cấu servo. Kể từ bây giờ, Yaskawa Electric Việt Nam có thêm cơ hội để chào đón quý khách hàng có sự quan tâm đến sản phẩm đến tham quan quy trình vận hành của hệ thống cũng như tăng tính thực tiễn và tương tác trong các buổi đào tạo cho đội ngũ kỹ sư của khách hàng.

 

Demo set i3-mechatronic: 

 

 

Bên cạnh đó, Yaskawa còn xây dựng thêm khu vực training với sức chứa hơn 20 người để đáp ứng nhu cầu đào tạo cho các doanh nghiệp tự động hóa cũng như là nơi diễn ra các buổi họp mặt đại lý vào mỗi quý.

 

 

 

Bộ phận Hỗ trợ Dịch vụ sau bán hàng cũng được trang bị khu vực làm việc chuyên nghiệp hơn và rộng rãi hơn, đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.

 

 

Khu vực làm việc được thiết kế với không gian mở, tạo môi trường làm việc năng động và tăng khả năng teamwork cho đội ngũ nhân viên cũng như chào đón thêm các thành viên mới gia nhập đại gia đình Yaskawa.

 

 

Với diện mạo mới này, Yaskawa cam kết sẽ không ngừng đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.